Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Bột nghệ Minh Thành chất lượng


Công ty bột nghệ Minh Thành chiết xuất các sản phẩm bột nghệ từ củ nghệ tươi theo công nghệ chiết xuất đa cấp dựa trên dây chuyền nhập khẩu từ Ấn Độ, theo công thức trung bình 100kg củ nghệ tươi chiết xuất được 3kg tinh bột nghệ.

Thành phần hóa học trong tinh bột nghệ Minh Thành được pha chế kết hợp những sản phẩm tự nhiên chuyên hỗ trợ cho việc hấp thụ hàm lượng Curcumin, theo tính toán trong số những thành phần pha trộn trong tinh bột nghệ thì có 5% là hàm lượng hạt tiêu Piperine và 1.3% hợp chất tinh dầu oliu dùng để hỗ trợ các tính năng chữa bệnh của tinh bột nghệ.

Nghệ Minh Thành nhận giải thưởng của hiệp hội khoa học ứng dụng Việt Nam năm 2005 và nhiều giải thưởng đặc biệt khác, sản phẩm nghệ của công ty Minh Thành được đánh giá là duy nhất đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu âu.

Sản phẩm nghệ Minh Thành không chỉ có tính năng làm đẹp tự nhiên, khôi phục làn da trắng hồng cho những người bị bệnh liên quan tới da liễu, vảy nến..v.v.. mà sản phẩm cũng phục vụ ngăn ngừa nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Theo nghiên cứu khoa học của các giáo sư tại Anh và Ấn Độ, với hàm lượng curcumin trong cơ thể được cung cấp đều đặn thì không có khả năng mắc các chứng bệnh ung thư.

Chính vì vậy theo khuyến nghị của hội khoa học Mỹ năm 2006, những người có tiền sử gen di truyền về những căn bệnh liên quan tới biến đổi gen nếu có điều kiện nên tăng cường sử dụng tinh bột nghệ để phòng tránh những hệ quả xấu có thể dẫn tới những căn bệnh nguy hiểm.

Các sản phẩm bột nghệ Minh Thành được bán rộng rãi trên toàn quốc, ngoài ra chúng tôi xuất khẩu tinh bột nghệ sang 5 nước châu âu đáp ứng những nhu cầu làm đẹp và chữa bệnh của nhiều quốc gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét