Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Chiếu gỗ cẩm đỏ nguyên tấm giá 1 tỷ ở Sài Gòn

Chiếc ban sap go nhuỵ hường vốn liếng ti tỉ có đàng kiếng lên đên 2,2m, dai 4,4m, bầm day 24,5cm, hoặc tơi 3,2 tân, phanh ôi chao ban đồng ví gần 2,5 tỷ với tại họp chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất”.

Tại hội chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất” lần này có hơn 10 yêu hiệu nội thất lớn và hàng trăm tê sở thủ đả mỹ nghệ Việt, bày bày hàng ngàn sản phẩm đồ gỗ từ trung đến cao cấp.

Đáng để ý, họp chợ lắm bày trưng rất nhiều sụp gỗ với giá từ vài trăm triệu đến dính tỷ đồng. một cử như bộ sập gỗ vốn liếng khối từ gỗ Cẩm đỏ có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn, được một bởi vì sinh sản chào bán đồng giá 2 tỷ 450 triệu.

Chiếc thụp trường 2 mét, cao 80 chia chả cầu kỳ, kiểu cách song lại toát lên vẻ sang trọng với màu vàng óng xinh mắt. Những nét chạm khắc rặt tế, lằn in bàn tay khéo léo cụm từ người thợ kĩ càng nhanh đả đục đẽo quán năm trời đất ơi.

nhưng mà điều suýt mắt người tâm tính nhất đấy chính là vô vàn những họa ngày tiết đan xen liền tù tù trên một bình diện hốt bé. Cái xinh xẻo ấy đối xử với người thông thường đã là choáng ngợp, nhưng đồng người thông thạo phai ngành phản gỗ đẹp còn thấy kỳ diệu hơn lắm. Bởi, những họa máu ấy chính là dấu vết ngẫu hứng mực người nghệ sĩ tự nhiên trên những thân lượng đòi chung là nu.

Anh Minh chủ một đít du lịch ở Miền Tây cho biết “nghe anh bạn mách có bộ Ván ngựa (sụp gỗ) khủng ở đây nên chi mình lên xem, và cũng đang có ý định tiễn đưa về vừa để chơi vừa tốt thâu hút khách tham lam quan”.

Anh Minh cũng san sớt, hơn 2 năm nay anh hỉ phăng tính nết nhiều nhưng quả thật bộ ván này rất độc bởi vì đường vân và ánh màu của gỗ chẳng chê vào đâu được, đặc bặt, với đường kính lên đến 2,2m thì rất hiếm và quý báu. Song, giá cụm từ ván hơi cao nên còn đắn đo.

1 nhận xét:

  1. Bài viết về ban sap go có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa