Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Quan tâm hạt ngọc dương vật qua biểu hiện gì

khá nhiều đối tượng đang sở hữu nghi vấn về triệu chứng tới từ bệnh hạt ngọc cậu bé mà đang rất dễ bị hủy qua hay hiểu nhầm sang những bệnh khác

Năm nay em 18 tuổi, dương vật gần đây nổi mụn nhỏ màu tương đối trắng quanh đó vùng da bao quy đầu. Nó không gây ra đau hay ngứa gì hết.
'Cậu nhỏ' chẳng thể cương trong lần đầu quan hệ / cậu bé cong 30 độ có nên dị tật?
Còn 1 vấn đề em muốn nhờ bác sĩ tư vấn: Em thủ dâm từ năm 16 tuổi, kéo dài tới nay, đến tần suất mỗi ngày càng lần. Liệu em có bị bệnh gì ko. Em chưa quan hệ tình dục bao giờ. Thế làm sao để em cai nghiện thủ dâm. Em cảm ơn bác sĩ. (Thanh)

tac-hai-cua-dai-bao-quy-dau

xem thêm:hạt ngọc dương vật

Trả lời:

Chào em,

với mô tả của em về các mụn nhỏ mọc ở vùng da bao quy đầu, tôi chẳng thể đến ra kết luận chuẩn xác được. Để nhận định rõ trong hiện tượng này, bác sĩ bắt buộc buộc phải quan sát trực tiếp.

thông thường, biểu lộ mà bạn diễn đạt với 2 khả năng:

xem thêm: chuỗi hạt ngọc dương vật có nguy hiểm không

- đàn ông trẻ tuổi cơ bản xuất hiện ở vùng rãnh quy đầu các hạt nhỏ lí tí, đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy quanh đó rãnh quy đầu, không gây ra biểu hiện gì. Chúng được gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật ("Hirsuties coronae glandis" hay là "Pearly penile papules"), hoàn toàn vô hại.

- dấu hiệu của bệnh lây truyền thông qua đường tình dục: mồng gà đến biểu hiện sần sùi kích tấc 1mm tới vài chục mm, thậm chí đến hàng trăm mm, bề mặt sần sùi, màu hồng hoặc đỏ, mềm, ẩm thấp, có thể có cuống, sờ vào không đau, dễ chảy máu. Hay herpes cho biểu thị bóng nước mọc thành chùm.

Do em chưa quan hệ dục tình, chức năng mắc bênh lây thông qua đường dục tình là rất tốt. Nhưng,, nếu được, em cần đến thăm khám ở các bệnh viện có chuyên khoa Nam khoa hay Ngoại tiết niệu để được kiểm tra trực tiếp và đánh giá chính xác. Đây cũng là khuyến cáo đến bất kỳ trường hợp nhận ra thấy thất thường ở cơ quan sinh dục ở đàn ông.

Về kỹ thuật cai thủ dâm, cũng như bất kỳ 1 giai đoạn cai nghiện khác, điều cốt lõi chính là ý chí của mình nhằm vượt qua sự thôi thúc của ham muốn, kìm giữ dục vẳng và từ đó đi tới giảm dần hay dứt hẳn hành vi ko mong muốn. ví như không với ý chí vững vàng, công đoạn cai có khả năng rất phức tạp và khá dễ tái nghiện.

mang một số điều em phải lưu ý để giúp ích cho quá trình cai thủ dâm như sau:

- biết rõ nguyên nhân của hành vi này: do thèm muốn đơn giản, do buồn chán cô đơn, do ý thích... song song sắm với mình 1 động lực rõ ràng để bền chí cai nghiện: muốn giữ sức khoẻ, bớt ray rứt, do tín ngưỡng...

- tránh động chạm vào những vùng mẫn cảm trên thân thể, nhất là vùng kín trừ khi tắm rửa.

- không được để mình rơi vào những tình huống dễ gây ra ham muốn thủ dâm: ở một mình trong phòng tối, phòng tắm, không mặc xống áo khi ngủ...

xem thêm: chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới

- tránh các sản phẩm kích dục như sách báo, phim ảnh dâm dục, chat sex, trang mạng với nội dung kích dục...

- gạt gẫm cảm giác: khi nảy sinh thèm muốn thủ dâm, hãy đặt mình vào những cảnh huống không thể thực hiện hành vi đấy (đi dạo, ngồi chuyện trò đến bạn) song song chuyển sự chú ý sang việc khác (ăn uống, trò chuyện, thể thao, xem phim...).

- phóng thích năng lượng dư thừa bằng cách tụ họp vào các hoạt động lành lớn như công việc, học tập, thể thao.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét