Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Dinh dưỡng thể hình cải thiện bản lĩnh nam giới



Sieuthicobap.com chuyên cung cấpsữa tăng cơ, sữa tăng cân, dinh dưỡng thể hình, thực phẩm thể hình, Amino, Whey Protein chính hãng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.


Duy trì trọng lượng cơ thể

Thừa cân, béo phì không chỉ khiến bạn gặp khó khăn trong việc di chuyển, sinh hoạt, các vấn đề về sức khỏe mà nó còn khiến “cậu nhỏ” bị yếu đi. sữa tăng cân dinh dưỡng thể hình

Do đó, bạn cần duy trì trọng lượng cơ thể ở mức cân đối, khỏe mạnh để duy trì cơ bắp, sức dẻo dai. Khi cơ thể khỏe mạnh hoạt động của “cậu nhỏ” cũng sẽ tốt hơn.



Không hút thuốc lá, rượu bia

Hoạt chất trong thuốc lá và rượu bia sẽ có tác động xấu đến sự vận chuyển máu trong cơ thể, làm hạn chế việc vận chuyển máu đến “cậu nhỏ”, ảnh hưởng đến chức năng cường dương.

Do đó, bạn nên hạn chế nhưng tốt nhất là không nên uống bia rượu, hút thuốc lá để tránh “tự mình hại mình”. Nếu việc sử dụng viagra vẫn có sự kết hợp sử dụng thuốc là và rượu bia thì chúng cũng gần như không có tác dụng với bạn.



Tránh stress, hạn chế căng thẳng
dinh dưỡng thể hình
Sự căng thẳng về tâm lý, áp lực công việc sẽ khiến bạn stress, khi đó sẽ làm tăng lượng hormone adrenaline làm cho các mạch máu bị ngắt quãng và bị chèn ép, lưu lượng máu cung cấp cho “cậu nhỏ” giảm xuống, không đều.

Ngược lại khi bạn cảm thấy thư thái, thoải mái thì sự lưu thông của các mạch máu sẽ bình ổn, sự cương cứng của “cậu nhỏ” luôn đạt mức tốt nhất. dinh dưỡng thể hình thuc pham the hinh




http://sieuthicobap.com/

Địa Chỉ :646i Nguyễn Trãi, P.11, Q.5, Hồ Chí Minh
Điện Thoại :0933 26 77 88
Email :sieuthicobap@gmail.com
Mở cửa :Từ 8h đến 20h hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét