Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Niềm vui quay trở lại nhờ Khang Dược

Cương dương không phải là căn bệnh gây nguy hiểm tới tính mạng con người nhưng lại là nguyên nhân sâu xa gây ảnh hưởng tới tâm lý, hạnh phúc gia đình. Với các thành phần thảo dược: linh chi, nhân sâm, bá bệnh, Khang dược sâm giúp các quý ông mau chóng lấy lại sinh lực thời trai trẻ, xua tan mọi âu lo, buồn chán.
Khang dược là thực phẩm chức năng sinh lý, có tác dụng hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh cương dương, giúp quá trình giao hợp trở nên dễ dàng hơn.
Khang dược hỗ trợ điều trị cương dương, giúp duy trì hạnh phúc gia đình

Tại sao nên dùng khang dược ?
Bước sang tứ tuần, tim mạch và tiểu đường là những bệnh khó tránh khỏi. Đặc biệt, lượng tiết tố testosteron trong máu thay đổi khiến ham muốn suy giảm, gây cương dương. Với cánh mày râu, chuyên chăn gối không chỉ đơn thuần là nhu cầu bản năng mà còn là cách thức thể hiện sức mạnh của mình. Vì thế, chuyện ấy trở nên khó khăn khiến họ mất đi tự tin và luôn tự ti. Thâm chí, đó là cội nguồn khiến không ít phụ nữ luôn buồn chán về chuyện vợ chồng và đi ngoại tình.
Thực tế, có biết bao câu chuyện sứt mẻ tình cảm gia đình chỉ vì những lý do sinh lý đơn thuần đó. Những cuộc cãi vã, tranh luận, lớn hơn là ly dị cũng chỉ bởi nhu cầu không được đáp ứng trọn vẹn. Đặc biệt, bước sang ngưỡng tuổi 40, khi nỗi lo cuộc sống đã không còn, nhu cầu quan hệ tình dục của vợ chồng mới thực sự trỗi dậy mạnh mẽ nhưng khó đáp ứng. Vì vậy, phục hồi sinh lực thời trai trẻ là điều cần thiết. Khang dược tăng cường sinh lực sẽ giúp các đấng mày râu “hồi xuân” và thỏa mãn chuyện chăn gối.

Vậy khang dược có tác dụng gì đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh cương dương?
Khang dược duy trì phong độ thời trai trẻ

Với các thành phần thảo dược, 100% từ thiên nhiên, khang dược giúp giảm stress, mệt mỏi, sản sinh tăng lượng tiết tố testosteron, làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng hưng phấn và độ bền giao hợp, giúp cánh mày râu “phối hợp” nhịp nhàng với bạn đời. Vì thế, đây thực sự là “người bạn” cần thiết đối với các đấng mày râu, giúp duy trì niềm vui – hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng, xua tan mọi âu lo về các chứng bệnh sinh lý nhạy cảm.
Giá thuốc khang dược không quá cao. Do vậy, ngay khi bị triệu chứng cương dương, quý ông nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia y bác sĩ và phối hợp sử dụng khang dược sâm.
Để thực sự đem lại hiệu quả trong việc điều trị cương dương, cánh mày râu cũng nên điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp. Bởi khang dược là dòng thực phẩm chức năng nên không có chức năng điều trị, chỉ có tác dụng hỗ trợ. Cụ thể, hàng ngày bạn nên phối hợp với các món ăn tốt cho chức năng sinh dục như: Cá hồi chứa nhiều arginine và một số axit amin rất tốt, có tác dụng sản sinh các hormone ở nam giới. Cà rốt giúp quá trình lưu thông máu diễn ra ổn định, hỗ trợ cải thiện chứng cương dương ở phái mạnh. Nho đen khô chứa hàm lượng chất sơ cao, cung cấp nhiều kali và protein cho cơ thể, giúp chức năng tình dục ở cánh mày râu được giữ nguyên phong độ dù ở độ tuổi trung niên.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng khang dược
Khang dược tăng cường sinh lực

Để phát huy tối đa tác dụng của khang dược, bạn cần uống đều đặn mỗi ngày. Hãy tới những trung tâm y tế, trụ sở bán thuốc gần nhất để mua sản phẩm khi có bất kì triệu chứng cương dương, liệt dương, suy giảm hảm muốn,… Tinh chất nhân sâm, linh chi, bá bệnh trong khang dược sẽ giúp tăng cường thể lực, duy trì “khí thế” trong giao hợp, đem đến sự tập trung, hưng phấn cho cánh mày râu trong cuộc sống cũng như công việc.
Khang dược hiện được bày bán ở nhiều nơi trên cả nước. Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho người sử dụng. Vì thế, nam giới hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm.
Uy tín của công ty dược phẩm Ích Nhân chính là lời cam kết vàng cho chất lượng sản phẩm.
Khang dược sâm – đem tới niềm vui cho bạn và người ấy.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét