Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Sữa tăng cân an toàn vệ sinh thực phẩm





1. ĂN NHIỀU CỬ TRONG NGÀY

Theo nghiên cứu cho thấy khi chúng ta nạp lượng thức ăn lớn trong một lần ăn sẽ không hấp thụ nhiều calories bằng những ai ăn nhiều cử nhỏ trong ngày. Ngoài 3 cử ăn chính bạn nên thường xuyên ăn thêm những cử ăn nhẹ trong ngày. Những loại thực phẩm có ga hoặc snack tuy rằng có thể dễ tăng cân nhưng ăn nhiều sẽ không tốt . Để cơ thể dễ dàng bổ sung vitamins và protein bạn nên ăn những loại thực phẩm như: các loại đậu, bơ đậu phộng, phô mai, trái cây khô..

2. ĂN NHỮNG THỰC PHẨM BÉO NHƯNG CÓ LỢI CHO SỨC KHOẺ

Khi nói đến chất béo ai cũng quan niệm rằng chất béo không tốt cho sức khoẻ, nhưng trên thực tế chất béo rất quan trọng đối với cơ thể bạn khi bạn dung nạp đúng cách. Nếu bạn muốn sở hữu một cơ thể to khoẻ, bắt mắt, bạn nên hấp thụ chất béo trong các thực phẩm như : bơ đà lạt, thịt nạt… Không nên hấp thụ chất béo trong kem hoặc các thực phẩm snack có hại cho sức khoẻ.

3. ĂN THỰC PHẨM GIÀU PROTEIN
đi đái nhiều lần trong ngày đi đái nhiều lần trong ngày
Cung cấp đủ protein là điều quan trọng trong việc phát triển cơ bắp và tăng cân. Protein thường được tìm thấy trong thịt, cá, lòng trắng trứng, phô mai. Chúng ta còn có thể tìm thấy protein trong thực vật ở các thực phẩm như khoai tây, các loại đậu, đậu hủ, ngô, đậu hà lan…

4. ĂN VÀO BAN ĐÊM
chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không
Nhiều người cho rằng nếu hấp thụ thực phẩm sau 8h sẽ không tốt cho sức khoẻ, nhưng ăn vừa đủ, không ăn no quá sẽ giúp ích cho việc tăng cân. Theo nghiên cứu cho thấy thời gian ăn uống rất dễ ảnh hưởng đến cân nặng. Sau cử ăn tối bạn có thể bổ sung thêm món tráng miệng như salad có vị chua, tốt cho hệ tiêu hoá hoặc trứng gà ăn chung với bánh sandwich giúp bạn dễ tăng cân hơn.

5. SỬ DỤNG NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM BỔ SUNG

Khi nhắc đến thực phẩm bổ sung chúng ta đều nghỉ ngay đến các loại sữa tăng cân, tăng cơ . Hiện nay trên thị trường việt nam các loại sữa này rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn đúng loại thực phẩm bổ sung hợp với mình. Nếu bạn muốn tăng cân nên chọn những dòng Mass Gainer. Mass Gainer là loại thực phẩm bổ sung, cung cấp một lượng lớn protein và calories vào cơ thể, giúp tăng cân mà không mang lại bất kì tác dụng phụ nào. Serious Mass, Super Mass Gainer, Muscle Mass Gainer, Premium Mass Gainer…đều là những dòng sản phẩm tăng cân nổi tiếng và bán chạy nhất thị trường hiện nay. Các bạn có thể tìm mua những loại sản phẩm này tại các đại lý bán lẻ uy tín, có tem chống hang giả của bộ công an và bộ Y Tế.

Serious Mass


Xem thêm: sữa tăng cân
Super Mass Gainer



Muscle Mass Gainer



Premium Mass Gainer

0 nhận xét:

Đăng nhận xét