Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung


- Hỏi: Thưa bác sĩ! Gần đây em có đi khám phụ khoa thì được bác sĩ chuẩn đoán là em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Em đang rất băn khoăn vì thời gian này vợ chồng em lại đang định sinh em bé, vậy bác sĩ cho em hỏiviêm lộ tuyến cổ tử cung có lây nhiễm không? Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. (P. Trà – 26 tuổi)



– Trả lời: Chào bạn Trà! Vấn đề của bạn được các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới trả lời như sau:

Xem thêm : Nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây nhiễm không?

Ở những người phụ nữ đã có quan hệ tình dục thì rất hay gặp viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhất là những phụ nữ đã qua giai đoạn sinh nở hoặc đã nạo phá thai. Môi trường trong âm đạo đột ngột thay đổi hay viêm nhiễm cơ quan sinh dục kéo dài là nguyên nhân chính gây ra bệnh này.
Xem thêm: hình ảnh bệnh giang mai
Thông thường viêm lộ tuyến cổ tử cung không phải là bệnh lây từ người này sang người khác qua đường tình dục, tuy nhiên nếu viêm lộ tuyến do cầu khuẩn, trực khuẩn, Trichomonas…khi quan hệ tình dục, bệnh có thể lây qua các vết xước, các vết thương hở hoặc bị trầy. Vì vậy, bạn không nên quan hệ tình dục khi chưa hết bệnh và chồng của bạn cũng nên đi khám để chắc là không bị lây nhiễm.

Xem thêm : chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến không phải là bệnh di truyền từ mẹ sang con, người mẹ bị viêm lộ tuyến không có nghĩa là mang virus nếu lúc mang thai người mẹ được cahwm sóc tốt và nghỉ ngơi hợp lý thì viêm lộ tuyến không có ảnh hưởng lớn. Nên đi khám phụ khoa định kì và làm theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa trong giai đoạn mang thai.

Nếu bạn chưa có thai, chúng tôi khuyên bạn nên điều trị viêm lộ tuyến càng sớm càng tốt, tuy bệnh không lây từ mẹ sang con nhưng lại làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của bạn.

Do bạn không nói rõ cho chúng tôi biết là bạn đang ở mức độ nào của bệnh nên chúng tôi không thể tư vấn cụ thể được. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến, nên bạn không cần phải đi khám để bác sĩ đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Xem thêm : địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc bất cứ vấn đề gì về viêm lộ tuyến, hãy trao đổi trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời các thắc mắc của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét