Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm ko ? cần làm gì khi mắc bệnh cổ tử cung

Khi bước vào độ tuổi sinh nở, phụ nữ thường hay mắc phải các căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong số đó, tuy là một dạng tổn thương lành tính, nhưng việc điều trị cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhất là cách vệ sinh khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. 
 Xem thêm : khí hư màu nâu
Có rất nhiều phụ nữ mắc phải căn bệnh viêm lộ tuyến hiện nay, bệnh thường làm cho phụ nữ cảm thấy khó chịu, bực bội, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày, vì vậy khi mắc bệnh bạn nên điều trị ngay, và cần phải chú ý đến việc vệ sinh vùng kín hàng ngày cẩn thận khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Xem Thêm : Biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung


 Xem thêm : khí hư màu xanh

Cách vệ sinh vùng kín khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cần phải có thời gian, và việc điều trị có khi phải mất một thời gian dài, do đó cần phải có sự phối hợp với người bệnh.

Trong thời gian điều trị bạn cần phải tránh quan hệ tình dục và phải làm theo hướng dẫn của bác sĩ, vì mỗi phương pháp điều trị đều tùy theo mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Xem thêm dấu hiệu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

– Nên vệ sinh vùng kín hàng ngày bằng nước ấm, hoặc bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ dịu nhẹ, nên vệ sinh từ trước ra sau để tránh để tránh vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo.

– Luôn giữ vùng kín sạch sẽ, thông thoáng, tránh làm ẩm ướt, nhất là những ngày có kinh cần chú ý đến việc vệ sinh hơn.

– Đồng thời luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, nên đi tái khám theo đúng lịch hẹn đã được bác sĩ quy định.

Tóm lại, việc giữ gìn vệ sinh cũng rất quan trọng trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến, yếu tố kiêng giao hợp là một trong những yếu tố cần thiết để giúp cho việc điều trị mau chóng và dứt điểm.

Xem Thêm : viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2

Trên đây là những thông tin mà các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới muốn chia sẻ cho bạn, nếu bạn còn có thắc mắc về bệnh viêm lộ tuyến hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáo thắc mắc của bạn.

Xem thêm : ra khí hư màu xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét