Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Nên kiêng quan hệ tình dục khi điều trị viêm lộ tuyến.



Sức khỏe phụ khoa có liên quan trực tiếp đến khả năng sinh sản của người phu nữ, nhưng tình dục lại là vấn đề không thể thiếu trong sinh hoạt vợ chồng, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cho các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung tái phát.


Xem thêm : Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2

Kiêng quan hệ khi đang chữa viêm lộ tuyến.

Chúng ta biết rằng trong hôn nhân không thể nào thiếu được đời sống tình dục, tuy nhiên nếu bạn đã bị mắc các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, kể cả viêm lộ tuyến thì quan hệ tình dục sẽ làm cản trở việc điều trị .

Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào lát đã phát triển quá mức ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung. Các tế bào tuyến lộ ra ngoài vẫn tiết dịch như khi nằm phía dưới lớp tế bào lát nên bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo dẫn đến tình trạng viêm.

Xem thêm : địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Do đó, để có được kết quả điều trị tốt nhất, thì khi phát hiện viêm lộ tuyến nếu đang hoặc đã chữa trị thì cũng nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này. Và chỉ nên quan hệ khi đã được bảo đảm là đã khỏi bệnh.

Quan hệ tình dục khi đang bị viêm lộ tuyến sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn tiến sâu vào bên trong và phá hủy cơ quan sinh sản, đồng thời kết hợp với các loại vi khuẩn khác xâm nhập từ bên ngoài làm cho viêm lộ tuyến không những lâu khỏi mà còn làm lan rộng ra và nặng thêm.

Tóm lại, khi bị viêm lộ tuyến mà quan hệ tình dục sẽ làm cho bệnh tình thêm trầm trọng, do đó người bệnh tuyệt đối không nên quan hệ tình dục, nên kiên trì điều trị đến khi bệnh dứt hẳn, để tránh bệnh tái đi tái lại nhiều lần làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với những thông tin về bệnh viêm lộ tuyến do các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cung cấp trên đây, hi vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc điều trị bệnh. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin cụ thể, hãy click vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét