Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tìm hiểu về viêm lộ tuyến cấp độ 2

Viêm cổ tử cung cấp độ 2 gây ra những biến chứng nào

Theo thống kê của bộ y tế tỉ lệ phụ nữ mắc bệnh viêm cổ tử cung là khá cao, chiếm 30 % . Trong việc điều trị viêm cổ tử cung ở giai đoạn đầu, nếu chị em không được điều trị dứt điểm, lúc này các vết loét phát triển rộng ra chiếm 2/3 diện tích cổ tử cung, trường hợp này được gọi là viêm cổ tử cung cấp độ 2.
Xem thêm : Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2
Viêm cổ tử cung ở cấp độ 2, lúc này vế loét chiếm 2/3 diện tích cổ tử cung tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển dễ dàng gây ra các biến chứng nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng …
viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2
Xem thêm : phương pháp áp lạnh để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
Triệu chứng viêm cổ tử cung cấp độ 2
-Ra khí hư rất nhiều, có màu vàng nhạt hoặc màu vàng kèm theo mùi hôi khó chịu, thậm chị có máu kèm theo.
-Ngứa ở bộ phận sinh dục, đôi khi ra máu sau khi quan hệ.
Những nguy hiểm viêm cổ tử cung ở cấp độ 2 gây ra
Việc không điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn đầu sẽ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, lúc này các vết loét ở cổ tử cung phát triển rộng ra. Bệnh nặng hơn sẽ dẫn đến ung thư cổ tử cung. Theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể khiến cho tỉ lệ mắc ung thư cổ tử cung tăng lên 10 lần so với người bình thường. Hiện nay việc điều trị viêm cổ tử cung ở cấp độ 2 bao gồm các phương pháp điều trị vật lý, trong đó leep đang là phương pháp điều trị an toàn hiệu quả nhất. Tuy nhiên, dù phương pháp nào bạn cũng nên tới 
phòng khám để có hướng điều trị tích cực và phù hợp nhất
Xem thêm :  nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung
Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của mình thì chị em nên đi khám phụ khoa để có phương pháp điều trị cho phù hợp trước khi bệnh tình đã trở nên quá muộn.
Nếu chị em vẫn còn thắc mắc, hãy gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chúng tôi bằng cách nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tiếp <<để trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia của chúng tôi.
Xem Thêm :  Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung


0 nhận xét:

Đăng nhận xét