Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Khái niệm về viêm lộ tuyến cổ tử cung



Theo như các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết có những phụ nữ rất chú ý trong việc giữ gìn vệ sinh, đặc biệt là trong những ngày hành kinh và sau khi có quan hệ vợ chồng, tuy nhiên rất nhiều phụ nữ hiện đại đang bị đe dọa bởi viêm lộ tuyến cổ tử cung. Mặc dù bệnh không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt hàng ngày của chị em.



Xem thêm : Biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung đe dọa sức khỏe của phụ nữ hiện đại

Phụ nữ hiện đại đã và đang bị đe dọa về sức khỏe bởi căn bệnh viêm lộ tuyến, đây là loại bệnh không khó chữa, nhưng nếu việc chữa trị không được quan tâm hay bệnh không được chữa dứt điểm sẽ làm cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu và lo lắng.

Viêm lộ tuyến làm ảnh hưởng đến khả năng sinh con của chị em, vì lượng dịch trong âm đạo sẽ nhiều hơn bình thường, làm cho tinh trùng khó gặp được trứng, thêm vào đó PH trong âm đạo thay đổi theo hướng bất lợi cho tinh trùng, làm cho phụ nữ khi bị viêm lộ tuyến gặp khó khăn trong việc thụ thai.

Xem thêm : Nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung

Phụ nữ còn có nguy cơ bị nhiễm khuẩn ở cổ tử cung do đây là nơi ưa thích của các loại vi khuẩn tấn công như trùng roi âm đạo, nấm, tạp khuẩn hay các tác nhan lây qua đường tình dục như vi khuẩn lậu , HPV, Chlamydia…Đây là tác nhân chính gây viêm cổ tử cung, viêm ngược dòng dẫn đến viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung,… Đe dọa trầm trọng đến khả năng mang thai của phụ nữ.

Chị em nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám ngay nếu thấy khí hư thất thường, ngứa rát âm đạo để khám và chữa trị kịp thời, tránh để bệnh gây ra các chứng chứng tồi tệ hơn.

Vì đây là một căn bệnh khá phổ biến đối với phụ nữ hiện đại, do đó bạn nên làm theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, để bệnh nhanh khỏi và tránh để lại những biến chứng không tốt làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm : viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì

Hy vọng, với nững thông tin về bệnh viêm lộ tuyến mà các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cung cấp sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích, nếu bạn còn băn khoăn hay có những thắc mắc về bệnh hãy nhanh chóng nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp các thắc mắc giúp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét