Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Những bí ẩn về phong thủy khi làm việc tại văn phòng

Phong thủy Ban lam viec theo quan niệm của cuộc sống á đông cực kỳ quan trọng, Với cách bố trí hợp hợp giúp công việc, sự nghiệp, công danh tiến triển nhanh chống, vì vậy bạn cần hết sức chú ý về phong thủy khi bố trí bàn làm việc, đừng để nhưng vấn đề không may mắn gây ra co bạn vì sự thiếu hiểu biết về phong thủy không đáng có.

Cách bố trí bàn ghế văn phòng làm việc hợp phong thủy
Bạn nên thật sự thận trọng trong việc bố trí bàn làm việc sao cho vừa hợp tuổi, hợp dưỡng khí cảnh quan nơi làm việc, bạn nên lựa chọn vị trí thích hợp nhất, thông thường các vị trí đặt bàn làm việc tốt nhất là hương quay lưng vào tường, tránh quang mặt tiền ra ngay cửa chính ra vào, bạn sẽ mất tập chung trong công việc, bên ạnh đó bạn cần treo thêm một số vật phong thủy mang tín ngưỡng cao ngay bên ạnh vị trí bàn làm việc. Tránh trường hợp mua những vật phong thủy không hợp sẽ ảnh hưởng đến tài vận và con đường công danh của bạn sau náy.


Bố trí phong thủy bàn làm việc hợp lý

Một vài vị trí bài bố khác mà bạn không nên mắc phải là bộ trí bàn làm việc đằng sau nó là gương hay camera quan sát, làm cho các nhân viên làm việc sẽ mất tâm trùng luôn có tâm trạng lo lắng đề phòng, không tự nhiên dẫn đến chất lượng công việc không đạt hiệu quả cao nhất.


Sắp xếp bàn lam việc ngăn nấp

Khi không hiểu về phong thủy, bạn có thể sẽ không biết mà để những vật không thích hợp trên bàn làm việc của mình, gây ra tình trạng mất cân bằng phong thủy, vì mỗi vật điều chứa đựng khí và mang lại những nguồn năng lượng khác nhau: năng lượng tốt hay năng lượng xấu. 

Từ những mẹo trên mong rằng các bạn sẽ biết cách sắp xếp Ghe van phong bàn làm việc của mình hợp lý đúng phong thủy. Mang lại thành công và may mắn, thuận lợi cho công việc của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét