Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 và sua tang can



Ở phụ nữ có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến khí hư bất thường, vậy có phải quan hệ tình dục có liên quan đến khí hư hay không? Hãy cùng các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới tìm hiểu về vấn đề này.


Xem thêm : Khí Hư màu vàng

Khí hư bất thường do quan hệ tình dục

Nhiều phụ nữ thường cảm thấy lo lắng, sợ hãi do nghĩ rằng mình mắc các bệnh phụ khoa vì thấy các dấu hiệu như màu sắc và mùi bất thường ở vùng kín. Khí hư thông thường là biểu hiện của viêm đường sinh dục, bệnh phổ biến ở phụ nữ đã kết hôn hoặc có quan hệ tình dục. Các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến khí hư bất thường ở chị em phụ nữ:
Hai người không chú ý vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ tình dục, đặc biệt là nam giới thường rất kém trong chuyện giữ vệ sinh.
Khi quan hệ bằng tay, nam giới không chịu vệ sinh sạch sẽ móng tay, để móng tay quá dài hoặc quá bẩn.
Nam giới bị mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu, thường lười vệ sinh trong việc đi tiểu và vệ sinh sau khi quan hệ nên thường gây ra viêm nhiễm cho nữ giới.

Xem Thêm : Viêm lộ tuyến cổ tử cung uống thuốc gì

Cách phòng tránh

Trong quan hệ tình dục để tránh tình trạng khí hư bất thường thì chị em cần chú ý:

– Trước và sau khi quan hệ tình dục bạn nên vệ sinh sạch sẽ , đồng thời nên khuyên bạn đời của mình chú ý trong việc vệ sinh để không làm bạn nhiễm bệnh và cũng tránh lây sang cho người khác.

– Nam giới nên cắt móng tay gọn gàng để tránh những vi khuẩn có hại sẽ xâm nhập vào móng tay, từ đó làm lây nhiễm bệnh cho các bạn nữ.

Xem thêm : Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

– Nếu nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu thì nên đến phòng khám để khắc phục tình trạng này, vừa tránh lây nhiễm bệnh, vừa đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Thông qua vấn đê quan hệ tình dục có liên quan đến khí hư bất thường, chúng tôi mong rằng bạn sẽ có một lối sống tình dục lành mạnh để không dẫn đến tình trạng khí hư bất thường và các căn bệnh phụ khoa khác. Ngoài ra, nếu còn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì hãy nhanh chóng nhấp vào >> Tư vấn trực tiếp<<, để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp ngay.

xem thêm: sua tang can

0 nhận xét:

Đăng nhận xét