Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguyên nhân gì



- Hỏi: Chào bác sĩ! Gần đây tôi có biểu hiện khí hư ra nhiều, có màu vàng và còn bị ngứa ngáy rất khó chịu, điều này khiến tôi cảm thấy lo lắng và tôi có lên mạng tìm hiểu thì thấy các dấu hiệu mà tôi gặp phải rất giống với viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tôi muốn đi khám, nhưng bác sĩ có thể cho tôi hỏi chi phí kiểm tra viêm lộ tuyến cổ tử cung có đắt không?vì tôi đang gặp nhiều khó khăn nên muốn biết rõ. Mong được bác bác sĩ tư vấn, cảm ơn bác sĩ. (Q. Phương – 30 tuổi)


Xem thêm : Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

- Trả lời: Chị Phương thân mến! Theo như những gì chị mô tả ở trên thì cũng có thể chị bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên chị nên đi khám để có kết quả chuẩn xác nhất, đừng nên chần chừ vì bệnh sẽ gây ra những nguy hiểm rất khó lường.

Chi phí kiểm tra viêm lộ tuyến cổ tử cung có đắt không?

Để giải đáp các thắc mắc của chị về chi phí kiểm tra viêm lộ tuyến, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ cung cấp các thông tin sau:

Chi phí kiểm tra viêm lộ tuyến cổ tử cung có liên quan đến rất nhiều yếu tố, do tình trạng của mỗi người đều không giống nhau, những hạng mục cần kiểm tra cũng có sự khác biệt, do đó chi phí khám cũng sẽ khác nhau. Nếu viêm lộ tuyến được phát hiện kịp thời và điều trị đúng lúc thì chi phí sẽ không cao.

Xem Thêm : Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung

Thông thường để khám viêm lộ tuyến cần kiểm tra các như sau:

– Kiểm tra phụ khoa: chủ yếu là kiểm tra kích cỡ của cổ tử cung, thể chất, hình dạng, ống cổ tử cung, khi tiếp xúc có bị chảy máu hay không, sau đó sẽ kiểm tra âm hộ, âm đạo, tử cung và xung quanh cổ tử cung

– Phết cổ tử cung: là phương pháp kiểm tra để lựa chọn phòng ung thư, và kiểm tra bổ trợ quan trọng nhất.

– Kiểm tra điển hình và quan sát bằng mắt thường vô cùng đơn giản, có thể kiểm tra được 2/3 bệnh.

– Soi âm đạo: giúp nhanh chóng phát hiện ra bệnh mà mắt thường không nhìn thấy được, lấy mẫu vật để làm sinh thiết, từ đó giúp nâng cao được tỉ lệ chính xác.

Xem thêm : Nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung

– Kiểm tra bệnh lý tổ chức hoạt thể cổ tử cung là xác nhận căn cứ ung thư cổ tử cung.

Với các dấu hiệu mà bạn nói ở trên, chúng tôi khuyên bạn nên kịp thời tìm đến các cơ sở có uy tín để tiến hành kiểm tra ngay lâp tức. Vì viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh, các chị em cần đặc biệt lưu ý, nếu viêm lộ tuyến ở mức nhẹ thì sẽ dễ dàng điều trị, không nên để bệnh chuyển sang các biến chứng nặng hơn, rất khó điều trị và sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.
Xem thêm : Bệnh lậu lây qua con đường nào
Hy vọng với những thông tin mà các chuyên gia của chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho bạn biết mình nên làm gì ngay bây giờ. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn đến khám, bạn có thể click vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét