Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Khi viêm lộ tuyến cổ tử cung đã chuyển sang giai đoạn nặng thì việc điều trị bằng thuốc sẽ rất khó khăn, mà thời gian điều trị lại kéo dài nhưng không mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy để giải quyết tình trạng khó khăn này thì việc điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp Dao Leep đã ra đời, đây được xemlaf một trong những phương pháp hiện đại và mang lại hiệu quả cao.

điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leap
xem thêm : dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung
Sử dụng phương pháp Dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến.
Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân khi điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp Dao Leep.
– Phương pháp này sử dụng một thiết bị dùng các tia điện từ điều trị trực tiếp viêm lộ tuyến khiến cho các biểu mô protein của tế bào viêm lộ tuyến thay dần dần chúng bị hoại tử và phần biểu mô này sẽ mất đi.
– Với phương pháp này, thì việc cầm máu rất tốt sẽ thúc đẩy mô cổ tử cung cải thiện tuần hoàn máu, thời gian tiến hành thủ thuật rất nhanh, chỉ trong vòng từ 5 – 10 phút là bệnh được loại trừ.
Xem thêm : địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung
Phương pháp thực hiện.
Bệnh nhân được đưa lên bàn xét nghiệm và lấy mẫu bệnh phẩm. Bác sĩ sẽ sử dụng một cái banh để mở thành âm đạo, sau đó một dung dich đặc biệt sẽ được đưa vào âm đạo để phát hiện các mô tế bào bất thường. Tiếp theo, bác sĩ sẽ gây tê vùng viêm nhiễm bằng việc cho uống thuốc hoặc tiêm tĩnh mạch để giảm đau, cuối cùng bác sĩ sẽ khéo léo dùng dao LEEP loại bỏ vùng bị viêm nhiễm cổ tử cung sau đó dùng thuốc cầm máu và nhiễm trùng.
Bạn nên lưu ý quá trình phẫu thuật có thể xuất hiện cơn đau nhẹ và co cứng cơ trong vài giờ nên để kìm nén cơn đau bạn có thể dùng thuốc. Ưu điểm của công nghệ này là không đau, không để lại sẹo, an toàn, không tái phát, thời gian điều trị nhanh gọn, tránh được viêm nhiễm.
Xem Thêm : chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung
Với những thông tin về phương pháp sử dụng Dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến, hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho mình, nếu bạn còn băn khoăn hãy click vào >>Tư vấn trực tiếp<<, chúng tôi sẽ tháo gỡ những băn khoăn của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét