Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Hình ảnh bệnh giang mai



Phụ nữ gặp rất nhiều rắc rối về sức khỏe với các bệnh lý phụ khoa thường gặp trong cuộc sống, trong đó bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung khá phổ biến đối với nhiều phụ nữ. Bệnh này làm cho người phụ nữ khó mang thai, tuy nhiên nếu được trị sớm thì chị em vẫn có thể mang thai như bình thường. Hãy cùng các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới tìm hiểu những cách nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung để có cách phòng bệnh kịp thời.



Xem thêm : triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung

Cách nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi sinh đẻ hay mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, tuy nhiên lộ tuyến là một dạng tổn thương lành tính ở cổ tử cung, do các tế bào tuyến trong ống cổ tử cung phát triển lấn ra phía ngoài.

Thông thường khi bị viêm lộ tuyến thường ra nhiều khí hư, khi quan sát bằng mắt thường sẽ thấy phẩn lộ tuyến sần sùi, đỏ. Nếu quan hệ mạnh, rất dễ làm trầy xước cổ tử cung gây chảy máu, chị em sẽ không cảm thấy đau do vùng cổ tử cung không có dây thần kinh cảm giác.

Xem thêm : nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung

Khi kiểm tra bằng máy sẽ dễ dàng thấy lớp biểu mô lẽ ra ở lỗ trong cổ tử cung, nhưng đã lan ra ngoài che phủ một phần cổ tử cung, ở dưới là lớp đệm, có nhiều mạch máu tạo ra hình ảnh một tổn thương có màu đỏ và sần sùi giống như mô hạt. Mức độ viêm lộ tuyến nặng hay nhẹ được đánh giá thông qua sự tổn thương của tế bào ở mức độ nông hay sâu.

Khi lộ tuyến ở tình trạng nông thì vùng tổn thương có thể xuất hiện trên diện rộng nhưng lớp tế bào liên kết ở bề mặt chưa hết hẳn. Còn lộ tuyến sâu là khi các lớp tế bào đã mất hết, lớp đệm phía dưới lộ hẳn lên bề mặt. Để biết được chính xác mức độ tổn thương, bạn nên đi khám và làm xét nghiệm tế bào.

Xem thêm : Viêm lộ tuyến cổ tử cung uống thuốc gì

Trên đây là những thông tin về cách nhận biết viêm lộ tuyến, nếu các bạn còn băn khoăn hay thắc mắc về bất cứ vấn đề gì, hãy nhanh chóng nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét